Kênh thông tin mua bán, cho thuê nhà đất quận 2

Vinhomes Central Park- Đỉnh cuộc sống thượng lưu

Được lấy cảm hứng từ công viên Central Park của thành phố New York một trong những thành phố có tên tuổi và nổi tiếng nhất thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bến sông Sài Gòn.

Chung cư căn hộ Vinhomes central park

Được lấy cảm hứng từ công viên Central Park của thành phố New York một trong những thành phố có tên tuổi và nổi tiếng nhất thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bến sông Sài Gòn thuộc quận bình thạnh đã mang đến cho khách hàng một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên và hoàn hảo cùng nhiều tiêu chuẩn sống chất lượng cao 5 sao, nơi đây sẽ tạo dựng ra những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

 Tổng thể dự án căn hộ vinhomes central park

Một số thông tin cơ bản:
Tổng diện tích : 43,91 ha

Mật độ xây dựng toàn khu: 15,77%

Dự kiến hoàn thành (tổng thể): 2018

Dự án căn hộ Vinhomes tân cảng

Được phân chia thành nhiều khu:
* Khu biệt thự cao cấp vinhomes central park (3,65ha) :

Quy hoạch gồm: 88 căn biệt thự đơn lập và song lập.
Diện tích đất mỗi căn: từ 223m2 – 700m2
Số tầng cao: các căn biệt thự được thiết kế 3 tầng nổi và 1 tầng hầm.
Phong cách thiết kế: tân cổ điển.

Công viên bờ sông dự án căn hộ vinhomes central park


* Khu căn hộ: khoảng 10.000 căn hộ tiêu chuẩn, officetel, shophouse vinhomes central park, garden house và penthouse. Loại căn hộ tiêu chuẩn: 1-4 phòng ngủ. Diện tích: đa dạng, dao động từ 43m2 đến hơn 500m2, được phân ra 3 khu sau, điều này sẽ hứa hẹn cung ứng ra thị trường một số lượng giao dịch lớn về việc cho thuê căn hộ vinhomes central park và việc mua bán căn hộ vinhomes tân cảng trở nên sôi động nhất tại quận bình thạnh tphcm.

. The Central: như căn hộ Central 1, căn hộ Central 2, căn hộ Central 3 vinhomes central park.
. The Park: như căn hộ Park 1, căn hộ Park 2, căn hộ Park 3, căn hộ Park 4, căn hộ Park 5 đây là những tòa nhà nằm ngay bên công viên bờ sông sài gòn. Ngoài ra còn có tòa căn hộ Park 6, căn hộ Park 7 nằm phía sau.
. The Landmark: như căn hộ Landmark 1, căn hộ Landmark 2, căn hộ Landmark 3, căn hộ Landmark 4, căn hộ Landmark 5, căn hộ Landmark Plus. Đa phần đây là những căn hộ được chủ đầu tư có chương trình cam kết cho thuê căn hộ vinhomes central park với mức cam kết 10%năm trong vòng 2 năm đầu.
* Landmark 81 ( Tòa nhà cao 81 tầng): gồm
. Trung tâm thương mại đặc biệt cao cấp
. Vui chơi giải trí.
. Căn hộ
. Khách sạn

* Công viên ven sông rộng 14ha: được đầu tư hoành tráng với kinh phí khoảng 500 tỷ ngang bằng với một dự án tầm trung tại thành phố hcm.

Bến du thuyền dự án căn hộ vinhomes central park

* Bến du thuyền đẳng cấp: nơi đây được xây dựng bến du thuyền thuộc hạng sang đã tạo nên dáng vẻ sang trọng cho khu dự án. Chủ nhân những căn hộ tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất, khám phá Sài Gòn trên sông, thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của thành phố mỗi ngày trên những chiếc du thuyền hạng sang.

* Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: bao gồm 3 tầng hầm và 7 tầng nổi gồm hơn 600 phòng khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dịch vụ hoàn hảo.

* Trường liên cấp Vinschool: với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Central Park được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ,

** Vị trí:
Vị trí căn hộ Vinhomes Central Park tọa lạc tại 208 Nguyễn hữu cảnh là khu Tân Cảng trước đây, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, vị trí này kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.

Vị trí căn hộ vinhomes central park

** Tiện ích:
Ngoài những tiện ích cao cấp về y tế, giáo dục, chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Central Park tân cảng còn được hưởng thụ những dịch vụ sống trọn vẹn cùng tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Central Park với khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp, khu giải trí Vinpearl hiện đại, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất, sân trượt băng trong nhà và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng.

Trung tâm mua sắm căn hộ vinhomes central park

Cùng với nhiều dịch vụ khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống như:
Dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao cung cấp đến tận căn hộ.
Dịch vụ gia đình: dọn nhà, vệ sinh, giặt là, chăm sóc cây xanh, sân vườn…
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia.

Tiện ích căn hộ vinhomes central park

Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, đặt hoa, chuyển phát nhanh.
Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Vinhomes Central Park,
Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, tp. HCM.