Kênh thông tin mua bán, cho thuê nhà đất quận 2

Khan hiếm biệt thự cho thuê tại quận 2

Năm 2018 là năm khó khăn của đa số môi giới tại quận 2 về phân khúc cho thuê biệt thự, nhà phố tại các phường như thảo điền, an phú an khánh, trần não bình an quận 2.
Hiện nay nhu cầu thuê biệt thự ở hoặc làm văn phòng công ty ngày càng khang hiếm, nhất là các khu vực trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 5. Vì thế để thích ứng xu hướng, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đã dịch chuyển dần sang các quận vùng quen thành phố, nhất là khu đông sài gòn hiện nay như quận 2 được đánh giá cao về mặt phát triển kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện hơn.

bat dong san khu quan 2

Chính vì vậy nhu cầu thuê hoặc mua nhà tại quận 2 khá nhiều khiến cho nguồn cung bất động sản quận 2 trở nên khan hiếm dần, nhất là biệt thự cho thuê tại phường thảo điền và an phú an khánh.

Với một môi giới lành nghề 5- 7 năm chuyên làm mảng nhà phố biệt thự nơi đây cho biết : đối với khách hàng tìm thuê biệt thự quận 2 tầm giá 2000 usd/tháng, thì nguồn cung các biệt thự tầm giá này trong khu vực thảo điền, an phú an khánh hoặc trần não thì rất ít để lựa chọn, chỉ có vọn vẻ vài ba căn và nhà tương đối xây lâu năm hoặc thiết kế bình dân.

biet thu cho thue quan 2

Vì không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng nên hiện nay số lượng giao dịch cho thuê biệt thự quận 2 trở nên giảm hơn hẳn so với những năm trước đây. Tuy nhiên vì nhiều khách hàng không nắm bắt được thị trường nên cho rằng 2000 usd//tháng là dễ dàng thuê một căn biệt thự đẹp tại khu đô thị này, trong khi đó họ không biết rằng thị trường nhà phố ( nhà ống) tại nơi đây cũng đã tăng với giá từ 1400 - 1800 usd/tháng.

Vì vậy hiện giờ kiếm được nhà cho thuê cho khách hàng tại quận 2 trở thành nan giải cho nhiều môi giới chuyên nghiệp tại nơi này.