Kênh thông tin mua bán, cho thuê nhà đất quận 2

Căn hộ Estella quận 2- Phong cách sống đỉnh cao

Chung cư căn hộ The Estella là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được Giải Vàng tiêu chuẩn Xanh do Cơ Quan Quản Lý Xây Dựng Singapore(BCA) trao tặng. Đồng thời, dự án này cũng được vinh danh là "Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Tốt Nhất" tại Việt Nam tại Giải Thưởng Bất Động Sản Đông Nam Á năm 2011.
Chung cư Căn hộ Estella: Nằm trên khu đất rộng 4.85 hecta dọc theo xa lộ Hà Nội, cách trung tâm quận 1 khoảng 6,5 km. do Chủ đầu tư là Tập đoàn Keppel Land International và Công ty Tiến Phước.

Chung cư căn hộ Estella quận 2

Đây là giai đoạn 1 trong 3 giai đoạn mà chủ đầu tư đã tiến hành thực hiện. Căn hộ Estella quận 2 có khoảng 719 căn. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 100 đến 260 m2, được thiết kế khép kín có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Được khởi công xây dựng năm 2008. Và giao nhận nhà từ năm 2012.
The Estella là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được Giải Vàng tiêu chuẩn Xanh do Cơ Quan Quản Lý Xây Dựng Singapore(BCA) trao tặng. Đồng thời, dự án này cũng được vinh danh là "Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Tốt Nhất" tại Việt Nam tại Giải Thưởng Bất Động Sản Đông Nam Á năm 2011.

Vị trí chung cư căn hộ estella:

Vị trí chung cư căn hộ Estella quận 2

The Estella nằm trong khu biệt lập dành cho các chuyên gia nước ngoài và giới thượng lưu trong nước, nằm sát gần đường song hành tại ấp 3, xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Nằm gần ngay trung tâm mua thương mại Parkson của Cantavil. Đối diện là chung cư là khu biệt thự thuộc phường Thảo điền. Vị trí giao thông rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút đi xe.

Vì tính chất cao cấp và nằm vị trí tiện lợi, nên dự án Chung cư này ngay từ khi mở bán ban đầu đã thu hút một số lượng lớn giới đầu tư giao dịch mua bán rất nhiều, tạo tính thanh khoản cao cho thị trường cho đến hiện nay. Họ chủ yếu mua với mục đích sau này như: cho thuê căn hộ Estella đáp ứng như cầu sinh sống đa phần các khách nước ngoài như Châu âu, mỹ. Và đợi khi thị trường lên giá họ bán căn hộ Estella quận 2 đi để kiếm chênh lệch giá.

Mặt bằng: Chung cư căn hộ The Estella cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách sống.

Mặt bằng chung cư căn hộ Estella quận 2

Bao gồm 8 Block, mỗi Block có khoảng từ 4 đến 5 căn hộ.
Diện tích căn hộ từ 98,3 m2 đến 188,5 m2 (không kể căn hộ Penhouses).
Căn 2 phòng ngủ gồm những căn diện tích sau:
- 2B1-1 (104.8 m2)
- 2BS-1 (124.6 m2)

Căn 3 phòng ngủ gồm những căn diện tích sau: - 3B-1 (148.3m2) - 3BL-1 (171.5m2)

Tiện ích căn hộ estella quận 2:

Mặt bằng chung cư căn hộ Estella quận 2

Ngoại khu:
- Khám phá sự yên bình khi bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn không chỉ tại The Estella mà còn mở rộng ra khu công viên 7 hecta ngay bên cạnh.
- Trung tâm mua sắm Parkson, rạp chiếu phim, siêu thị Metro, trường học quốc tế Internaltion school, trường quốc tế Úc. - Bệnh viện quốc tế, Ngân hàng, nhà hàng, cafe...
Ngoài ra với những tiện ích:
Nội khu:

Mặt bằng chung cư căn hộ Estella quận 2

Hồ bơi lớn 600-700m2, được trang bị Jacuzzi
· Khu BBQ ngoài trời phục vụ tiệc tùng, liên hoan
· Bãi đậu xe ngầm rộng lớn
· Hệ thống chăm sóc sức khỏe và spa chuyên nghiệp
· Khu tản bộ thư giãn có trải sỏi
· Khu thương mại và văn phòng tách biệt bên ngoài
· Khu vực café ngoài trời
+ Các khu vực thể thao:
· Sân cầu lông
· Sân tennis
· Sân tập golf
· Sân chơi ngoài trời cho trẻ em (90m2 x 2 sân)
· Camera quan sát
· Phòng tập GYM.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Phòng kinh doanh The Estella: 0909.26.99.85